'Sau khi Messi giải nghệ, cái tên đó sẽ trở thành thủ lĩnh Barca'

14:56 Thứ tư 10/06/2020

TinTheThao.com.vnWesley Sneijder có niềm tin lớn vào người đàn em đồng hương của mình.

Hồi hè năm ngoái, cả Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt đã cùng rời Ajax Amsterdam, lần lượt cập bến Barcelona và Juventus. Theo cựu danh thủ Wesley Sneijder, De Jong đã có một sự lựa chọn đúng đắn hơn so với De Ligt.

"De Jong đã đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất, bởi cậu ấy hiểu phong cách của mình phù hợp với Barcelona và bóng đá Tây Ban Nha. Barcelona luôn có một sự liên kết rất bền chặt với bóng đá Hà Lan."

"De Ligt đã có sự lựa chọn khác, còn Frenkie đã đưa ra quyết định hoàn hảo cho cậu ấy. Cậu ấy đã làm rất tốt khi chọn Barcelona. CLB này phù hợp với Frenkie và khi [Lionel] Messi rời đi, vị thế của cậu ấy thậm chí sẽ hơn cả một người đội trưởng."

Sneijder để ngỏ khả năng trở thành HLV - Bóng Đá

 Sneijder đánh giá cao Frenkie de Jong.

Bản thân Sneijder khi rời Ajax vào năm 2007 cũng đã đến Tây Ban Nha thi đấu, nhưng là đầu quân cho Real Madrid. 2 năm ở La Liga trở thành quãng thời gian nhạt nhòa đối với tiền vệ này. Năm 2009, anh cập bến Inter Milan và thực sự trải qua những ngày tháng vinh quang nhất sự nghiệp ở đây, là cái tên quan trọng trong đội hình ăn 3 mùa giải 2009/2010 của HLV Jose Mourinho.

Sneijder ở lại Ý 3 năm, sau đó chơi ở một số giải đấu khác nhau trước khi chính thức giải nghệ hồi năm ngoái.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sneijder tại Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 14:26 10/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục