Sau Kane, Wilshere cũng bị kéo xuống U21 Anh

18:46 Thứ ba 31/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những tiết lộ mới đây từ cựu thủ thành David Seaman, Jack Wilshere đã được bổ sung vào danh sách tham dự giải vô địch U21 châu Âu vào mùa hè này của U21 Anh.

Sau Kane, Wilshere cũng bị kéo xuống U21 Anh

Đây là một thông tin khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, vì Jack Wilshere năm nay đã 23 tuổi và cũng đã trải qua 5 năm thi đấu trong màu áo Tam Sư.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ huyền thoại một thời của Arsenal cũng như Tam Sư - David Seaman lý do mà Jack Wilshere được bổ sung vào danh sách của U-21 Anh lần này đó là nhằm giúp cho tiền vệ này tim lại được cảm giác bóng tốt nhất sau một thời gian dài dính chấn thương.

Được biết Wilshere không phải là cái tên duy nhất của Tam Sư bị 'kéo xuống' thi đấu cho U-21 Anh, vì trước đó không lâu Harry Kane, cầu thủ vừa ra mắt tam sư cách đây mấy ngày, cũng đã được xác nhận là sẽ thi đấu trong giải vô địch U-21 châu Âu sắp tới.

Ngoài ra một số cái tên đáng chú ý khác có mặt trong đội hình của U-21 Anh lần này còn có Luke Shaw, Ross Barkley,.. thậm chí là cả Raheem Sterling.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục