Sau Julio Cesar, QPR tình hốt luôn cả Granero lẫn Carvalho

08:56 Thứ năm 30/08/2012

Theo một số tờ báo tại Anh cho hay thì QPR đang đàm phán để đưa nốt tiền vệ đang tìm bến đỗ Granero về với mình.

Esteban Granero đang thực sự muốn ra đi sau khi Real Madrid đưa cầu thủ Luka Modric về. Việc này xem như tương lai của Granero sẽ không còn tia sáng nào nếu cứ ở lại Bernabeu.

Esteban Granero. Ảnh: MD

Theo một số tờ báo tại Anh cho hay thì QPR đang đàm phán để đưa nốt tiền vệ đang tìm bến đỗ Granero về với mình. Có vẻ như những thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè đang làm mọi người phải quyết đoán hơn nữa. Bản hợp đồng 5 năm tại Premier League đang chờ tiền vệ Granero.

Esteban Granero không được HLV Mourinho trọng dụng trong kế hoạch của "ngài đặc biệt". Được ra sân khá ít và thậm chí chỉ là sự lựa chọn thứ 3, thêm việc Modric về khiến cơ hội của cầu thủ này gần như bằng 0. Nếu cứ ngoan cố ở lại, số phận Granero không khác gì Carvalho hay Kaka bây giờ.

Trong một diễn biến khác, QPR cũng đang rất quan tâm đến trung vệ thất sủng cũng từ Real Madrid, là Carvalho. Mourinho đã chính thức lên tiếng không còn cần sự phục vụ của anh và khuyên cầu thủ này nên ra đi khi còn kịp. QPR vừa kịp bổ sung một món hàng chất lượng là thủ môn Julio Cesar.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục