Sau Jonathan Tah, tuyển Đức nguy cơ mất thêm trụ cột

16:54 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ tờ BILD, khả năng ra sân của trung vệ Antonio Rudiger trong cuộc đối đầu với Đan Mạch còn bỏ ngỏ.

Trận hòa với tỷ số 1-1 trước Thụy Sĩ ở lượt đấu cuối cùng giai đoạn vòng bảng EURO 2024 khiến tuyển Đức gặp nhiều rắc rối. Đầu tiên, thầy trò Julian Nagelsmann sẽ không có sự phục vụ của Jonathan Tah khi cầu thủ thuộc biên chế Bayer Leverkusen sẽ bị treo giò vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Antonio Rudiger dính chấn thương sau trận đấu với Thụy Sĩ.

Mới đây nhất, theo nguồn tin từ tờ Bild, khả năng ra sân của Antonio Rudiger trong cuộc đối đầu với Đan Mạch vẫn còn bỏ ngỏ. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid dính chấn thương, và các bác sĩ của tuyển Đức vẫn đang làm tất cả để anh sớm bình phục.

Nếu cựu cầu thủ Chelsea không thể góp mặt tại Signal Iduna Park vào cuối tuần này, đây sẽ là một mất mát không hề nhỏ dành cho thầy trò Julian Nagelsmann. Vài năm trở lại đây, Antonio Rudiger đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi hàng phòng ngự "Die Mannschaft".

Khả năng ra sân của Antonio Rudiger còn bỏ ngỏ.

Nico Schlotterbeck, Waldemar Anton và Robin Koch là những lựa chọn còn lại của đội chủ nhà. Tuy nhiên, cả 3 cầu thủ này đều không thể khiến người hâm mộ tuyển Đức thực sự yên tâm.

Trần Huy Trưởng | 16:54 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục