Sau Iniesta, Rakitic cũng chào đón Coutinho đến Barca

00:12 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo sau thủ quân Andres Iniesta, Ivan Rakitic mới đây cũng lên tiếng chào mừng Coutinho đến Camp Nou trong tương lai.

Sau khi bị Liverpool kiên quyết từ chối trong phiên chợ Hè vừa qua, Barcelona được cho là sẽ quay trở lại với mục tiêu số 1 Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp diễn ra. Trước đó, báo Tây Ban Nha từng cho hay ban lãnh đạo Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng trao đổi Ivan Rakitic cộng thêm 1 khoản tiền không nhỏ để The Kop chấp nhận nhả người.

Sau Iniesta, Rakitic cũng chào đón Coutinho đến Barca  - Bóng Đá

 

Trong phát biểu mới đây, Rakitic cho hay anh hoàn toàn ủng hộ việc Coutinho cập bến Camp Nou trong tương lai, song cũng không quên khẳng định Barca cần trước hết tập trung vào đội hình hiện có trong tay: “Bất cứ cầu thủ tài năng nào cũng được chào đón. Chúng tôi phải nói rằng cánh cửa tại Barcelona luôn mở ra với các ngôi sao đẳng cấp, trong đó có Coutinho.

“Với sự tôn trọng giành cho Liverpool cùng các CĐV của Coutinho, chúng tôi sẽ thực sự vui mừng nếu cậu ấy đến đây. Nhưng nếu cậu ấy không thể đến, chúng tôi phải tập trung vào những nhân tố đang có mặt tại đây. Tôi cho rằng chúng tôi đang sở hữu một đội hình mạnh. Chúng tôi phải tiến lên cùng nhau. Và nếu có cơ hội được cố gắng với sự có mặt của Coutinho, hay bất cứ một ngôi sao nào khác, điều đó thật hoàn hảo.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 23:30 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục