Sau Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ đấu với Ấn Độ

07:45 Thứ hai 01/10/2012

Sau khi LĐBĐ Indonesia tái khẳng định sẽ sang Việt Nam ngày 16/10 để đá giao hữu với ĐT Việt Nam thì VFF cũng nhận được đề nghị từ phía LĐBĐ Ấn Độ.

Theo kế hoạch, đúng vào ngày ĐT Việt Nam đá với Indonesia (16/10) thì Ấn Độ cũng thi đấu với Singapore, đội trước đó hủy trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Và sau cuộc đối đầu với Singapore, ĐT Ấn Độ muốn được làm khách của ĐT Việt Nam trên SVĐ QG Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam có nhiều trận giao hữu bổ ích trước khi bước vào giải đấu chính thức là AFF Cup. Ảnh: Xuân Triển

Về cơ bản, VFF sau khi trao đổi với HLV Phan Thanh Hùng đã gật đầu đồng ý. Trong ít ngày tới, giữa hai phía tiếp tục trao đổi những thủ tục cuối cùng liên quan đến những vấn đề ngoài chuyên môn như việc quảng cáo...để chốt lại kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu nói trên.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, ĐT Việt Nam vẫn đảm bảo được số trận giao hữu (7 trận) như kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup đã được lập ra từ đầu và sau chuyền rèn thể lực ở Nha Trang, các cầu thủ sẽ về Hà Nội thi đấu giao hữu 2 trận với Indonesia cùng Ấn Độ trước khi vào TP.HCM dự tranh VFF Cup.

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại tại Nha Trang và HLV Phan Thanh Hùng giữ nguyên số cầu thủ có mặt ở lần tập trung gần nhất, cộng thêm Phước Vĩnh và Hồng Tiến.

Xuân Hiếu sau khi bất ngờ gặp tai nạn đành để lỡ cơ hội lên tuyển và ông Hùng cũng không triệu tập ai thay thế.

Do ngay sau chuyến rèn thể lực tại Nha Trang, đội tuyển sẽ bước vào thi đấu giao hữu ngay nên HLV Phan Thanh Hùng không đặt nặng chỉ tiêu thành tích, kết quả thắng/thua cho các cầu thủ.

Điều quan trọng những trận giao hữu với Indonesia, Ấn Độ hay kể cả giải VFF Cup chính là cơ hội cọ xát, kiểm nghiệm đội hình và lối chơi của đội tuyển.

Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục