Sau Iker Casillas, Arsenal tiếp tục áp sát Erik Lamela

17:02 Thứ tư 21/08/2013

Theo thông tin từ Metro cho biết, Arsenal đã sẵn sàng cạnh tranh cùng với Tottenham Hotspur trong thương vụ Erik Lamela của AS Roma.

 Erik Lamela. Ảnh: Internet.

Đại diện của Serie A muốn có được khoảng 30 triệu Bảng nếu bán đi tài năng trẻ 21 tuổi, giám đốc thể thao Walter Sabatini của Roma đã đến London vào ngày hôm qua để nói chuyện với Tottenham trong một thỏa thuận rất có tiềm năng này.

Tuy nhiên, theo những báo cáo từ Italia, Arsenal cũng yêu cầu được tiếp cận đàm phán với Erik Lamela và sẵn sàng đối đầu với ‘gã hàng xóm’ tại London, Tottenham Hotspur.

Roma cũng đang muốn bán đi Lamela hoặc Miralen Pjanic để cắt giảm quỹ lương của họ trong mùa hè này. Tuy nhiên nhiều khả năng Spurs sẽ giữ chiếc chìa khóa trong thương vụ này do những mối quan hệ thân thiết từ giám đốc thể thao người Italia của Tottenham là Franco Baldini với câu lạc bộ AS Roma.

Arsenal mặc dù có vẻ yếu thế hơn, tuy nhiên họ vẫn có quyền hi vọng khi mà Spurs vẫn đang nhắm đến một mục tiêu khác đó chính là tiền vệ người Willian của Anzhi. Những tài năng trẻ luôn là sự lựa chọn ưa thích của HLV Arsene Wenger khi mà Lamela đang được đánh giá rất cao tại châu Âu.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục