Sau Huntelaar, đến Van der Vaart lên báo tố thầy

21:28 Thứ tư 13/06/2012

Đội phó ĐT Hà Lan Rafael van der Vaart tiếp tục bồi thêm một cú đấm vào mặt sóng vốn đã chẳng mấy yên ả trong nội bộ đội tuyển khi lên mặt báo bày tỏ nỗi thất vọng về ông thày Bert van Marwijk.

Tiền vệ van der Vaart

Phòng thay đồ ĐT Hà Lan đang có những ngày tồi tệ khi liên tiếp xuất hiện những ý kiến phản đối HLV trưởng Van Marwijk từ chính các tuyển thủ áo màu Da cam.

Sau khi Klaas-Jans Huntelaar lớn tiếng tố đội hình đã được Van Marwijk lên sẵn, và anh không có cơ hội chen chân vào vị trí tiền đạo, nơi được mặc định dành cho Van Persie thì giờ, đến lượt Van der Vaart.

Trong trận “Oranje” thua sốc Đan Mạch 0-1, Van der Vaart chỉ được tung vào sân khi trận đấu đã đi gần về cuối và tiền vệ Tottenham khẳng định không việc gì phải giữ mồm khi bày tỏ nỗi bức xức của mình.
“Tôi thực sự thất vọng”, trang Voetbal dẫn lời đội phó ĐT Hà Lan.

“HLV có sở thích của ông ấy, tôi không phải là một phần của họ và tôi không nghĩ điều đó sẽ thay đổi”. “Chúng ta thấy vài năm gần đây HLV không dễ dàng thay đổi ĐH xuất phát”.

“Tôi tin rằng mình đang có phong độ tốt. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến 100% sức lực nhưng ở thời điểm này tôi có quyền bày tỏ nỗi thất vọng”, Van der Vaart kết luận.

Sau trận thua Đan Mạch, giới truyền thông Hà Lan khẳng định, bộ ba Huntelaar, Van der Vaart và De Jong, những người cảm thấy khó chịu vì phải ngồi dự bị đã kéo nhau đến gặp Van Marwijk để bày tỏ nỗi thất vọng.
Hôm thứ Hai đầu tuần, Wesley Sneijder thừa nhận đang có không khí căng thẳng trong nội bộ đội tuyển nhưng nhấn mạnh không có vấn đề gì.

“Có một vài cầu thủ có cái tôi lớn trong đội tuyển”, tiền vệ của Inter cho biết.

“Đó là điều bình thường. Huntelaar đang là chân sút hàng đầu tại Bundesliga, Van Persie tại Anh. De Jong đã giành chức VĐ Premier League với Man City”.

Cho dù là “bình thường” như lời Sneijder nhưng chắc chắn chẳng NHM Hà Lan nào cảm thấy yên tâm trước cuộc đối đầu mang ý nghĩa sống còn gặp ĐT Đức rạng sáng mai.

Hà Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục