Sau Giroud, đến lượt Ramsey bị trả về CLB

12:24 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnVận đen vẫn chưa thôi bám Arsenal, sau chấn thương của Olivier Giroud, đến lượt tiền vệ Aaron Ramsey bị trả về CLB vì không đủ thể lực.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV trưởng đội tuyển xứ Wales thừa nhận ông khá quan ngại về tình hình sức khỏe của Ramsey. Cris Coleman nói: "Chúng tôi chỉ để anh ấy đã trận đấu với Pháp. Tôi quyết định một trận thôi là đủ với Ramsey vào lúc này. Thể lực anh ấy không còn đảm bảo. Anh ấy sẽ trở về Arsenal. Tôi đoán anh ấy có thể thi đấu vào cuối tuần."

Sau Giroud, đến lượt Ramsey bị trả về CLB - Bóng Đá

 Ramsey dính "virus FIFA".  

Như vậy, chắc chắn Ramsey sẽ không có tên trong danh sách đội tuyển xứ Wales đá trận giao hữu với Panama. Thậm chí, khả năng anh tham dự trận derby London với Tottenham Hotspur vào thứ Bảy tới cũng bị bỏ ngỏ. 

Ngoài Ramsey, tiền đạo Giroud cũng bị đội tuyển Pháp trả về cách đây hai hôm. Anh được các bác sĩ chẩn đoán dính chấn thương bắp đùi và sẽ cần vài tuần điều trị. 

Hiện tại, danh sách bệnh binh của Pháo thủ đã được nối dài với những cái tên như: Shkodran Mustaf, Rob Holding, David Ospina, Santi Cazorla, Ramsey và Giroud. Với lực lượng sứt mẻ như thế, khó tin Pháo thủ sẽ "toàn thây" trước một Gà trống đang cực kì hưng phấn. Nếu thua trận derby cuối tuần này, Arsenal sẽ bị Tottenham bỏ xa đến... 7 điểm trên BXH khi Ngoại hạng Anh chỉ mới đi được 1/3 quãng đường. 

Xem lại những bàn thắng ấn tượng của Ramsey trong màu áo Arsenal:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 11:26 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục