Sau Gervinho, đội bóng Trung Quốc tiếp tục quyến rũ Toure

17:31 Chủ nhật 17/01/2016

(TinTheoThao.com.vn) - CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc đang lên kế hoạch chiêu mộ Yaya Toure. Mức lương mà đội bóng này bỏ ra để mời gọi tiền vệ Manchester City là vô cùng hấp dẫn.

Sau những cái tên đình đám từ Serie A như Gervinho (AS Roma), Fredy Guarin (Inter) và Luiz Adriano (AC Milan), đội bóng nhà giàu của Trung Quốc bắt đầu lấn sân sang Premier League. Cầu thủ đang thi đấu cho Man City, Yaya Toure là cái tên mà CLB này muốn đưa về ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Năm nay đã 32 tuổi, cựu tiền vệ của Barca đang có nguy cơ không trụ lại được sân Etihad. Nếu Pep Guardiola ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Man City, càng có lý do để Toure phải lo lắng. Số là cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã không mấy được lòng Pep từ thời còn thi đấu ở sân Nou Camp. Bởi vậy, việc chuyển đến một giải đấu "nhẹ nhàng" cùng với mức lương hấp dẫn có lẽ là lựa chọn khôn ngoan vào lúc này.

Đã đến lúc chia tay Etihad. Ảnh: Internet.

Jiangsu Suning đang chơi tại Chinese Super League, CLB thuộc quyền hữu của tỉ phú Liu Jun. Mức lương mà ông chủ của đội bóng này đưa ra để quyến rũ Toure là 230.000 Bảng mỗi tuần. Đây có thể nói là một con số khó từ chối đối với một cầu thủ không còn ở phong độ đỉnh cao.

Bên cạnh đó, số tiền 10 triệu Bảng cũng được đặt lên bàn đàm phán. Hiện tại phía đội bóng thành Manchester vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Nhưng có lẽ đã đến lúc Toure rời Etihad sau khi được đưa về từ mùa Hè 2010 với giá 24 triệu euro.

Thanh Thịnh | 17:12 17/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục