Sau Gerard Pique, hé lộ cái tên tiếp theo chấp nhận giảm lương tại Barca

20:59 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang đưa ra yêu cầu buộc các cầu thủ cắt giảm lương để hạn chế những thiệt hại về tài chính.

Barcelona đã hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi tính đến thời điểm này, họ đã chiêu mộ thành công 4 tân binh, bao gồm Sergio Aguero, Eric Garcia, Emerson Royal và Memphis Depay.

Nhưng ở chiều ngược lại, họ đã đón nhận tổn thất lớn khi buộc phải chia tay thủ quân huyền thoại Lionel Messi vì không thể hoàn tất những thỏa thuận hợp đồng với El Pulga. Nguyên nhân đến từ việc Blaugrana đang gặp phải những thiệt hại tài chính nghiêm trọng và không thể tiếp tục chi tiền để giữ chân siêu sao người Argentina. 

Sau Gerard Pique, hé lộ cái tên tiếp theo chấp nhận giảm lương tại Barca  - Bóng Đá

Sergi Roberto đã chấp nhận giảm lương.  

Mới đây, họ cũng đã yêu cầu một số cầu thủ trụ cột cắt giảm lương nhằm có đủ kinh phí cần thiết để đăng ký thêm các cầu thủ vào danh sách thi đấu tại La Liga. Đội phó Gerard Pique là người tiên phong trong vấn đề này để giúp đội bóng có thể bổ sung Memphis Depay, Eric Garcia và Rey Manaj vào đội hình. 

Theo nguồn tin từ trang Football Espana, sau Pique, Sergi Roberto cũng đã chấp nhận cắt giảm lương và tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barca. Với nỗ lực hợp tác của các trụ cột, Barcelona được kỳ vọng sẽ có thể vượt qua giai đoạn được dự báo khó khăn sau sự ra đi của Lionel Messi và tiếp tục chinh phục những thành công trong thời gian tới. 

Trọn bộ bàn thắng của Sergi Roberto tại La Masia:

 
Phi Yến | 20:29 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục