Sau Fernandes, Solskjaer hé lộ tân binh tiếp theo của Man Utd

07:34 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.

Các bên đều đã chính thức công bố thương vụ này. Theo đó, Man Utd sẽ phải trả trước cho Sporting 55 triệu euro (~46.5 triệu bảng), kèm theo đó là điều khoản phụ nâng giá trị hợp đồng lên thành 80 triệu euro (~68 triệu bảng).

Solskjaer describes the type of striker he wants Man Utd to sign - Bóng Đá

 Solskjaer muốn có thêm tiền đạo.

Có Fernandes, Ole Gunnar Solskjaer đã có thể hài lòng với vị trí tiền vệ tấn công mà Man Utd còn thiếu lâu nay, khi cả Jesse Lingard lẫn Andreas Pereira đều không đạt yêu cầu.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp khép lại, vị HLV người Na Uy vẫn có thêm một sự bổ sung nữa ở hàng công, bởi Marcus Rashford dính chấn thương dài hạn, còn Anthony Martial và Mason Greenwood phong độ vẫn khá phập phù.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Man City ở trận lượt về bán kết League Cup, khi được hỏi liệu Man Utd có tính đến phương án mượn một tiền đạo hay không, Solskjaer cho hay: "Tôi không chắc chắn, chúng tôi cần nhiều bàn thắng hơn." Vị HLV này khẳng định ông cần một cầu thủ sẵn sàng chịu gãy mũi hay ngón chân của mình để có được bàn thắng.

Hiện tại, có không ít chân sút khá chất lượng được liên kết với Man Utd, như Islam Slimani - ngôi sao của Leicester City nhưng đang được cho Monaco mượn, hay Odion Ighalo - người đang chơi bóng tại giải vô địch Trung Quốc cho CLB Shanghai Shenhua.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 06:36 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục