Sau Falcao, thêm sao bự M.U bị kéo xuống U21

23:11 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin mới nhất vừa nhận được, tiền đạo Robin Van Persie sẽ có mặt trong đội hình U21 Manchester United gặp Leicester City.

Van Persie phải đá cho U21. Ảnh internet.

Hồi đầu tháng 3 mùa giải này, trước phong độ tệ hại của Radamel Falcao, HLV Louis Van Gaal đã quyết định để để anh thi đấu cho đội trẻ trong trận hòa 1-1 với U21 Tottenham.

Sau trận đấu đó, nhiều chuyên gia cho rằng vị HLV người Hà Lan đã "sỉ nhục" Falcao bởi với đẳng cấp của mình, việc phải đá cho đội trẻ là một điều không thể chấp nhận được đối với "Mãnh hổ".

Bỏ ngoài tay tất cả, giờ đây, HLV Van Gaal đã quyết định cho Robin Van Persie cơ hội ra sân sau chuỗi trận phải ngồi ngoài vì dính chấn thương và anh sẽ có mặt trong thành phần đội U21 Quỷ đỏ đối đầu với Leicester City, trên trang chủ CLB đã chính thức đưa ra thông tin này.

Chưa biết Van Persie có thực sự lấy lại cảm giác chơi bóng hay không nhưng với động thái này, có thể thấy rằng tiền đạo người Hà Lan đang dần mất chỗ đứng trong đội hình của Manchester United.

Cụ thể lực lượng U21 United trong trận này bao gồm: Rafael, Jonny Evans, Robin van Persie, Adnan Januzaj, James Wilson, Tyler Blackett, Ben Amos, Andy Kellett, Joel Pereira, Liam Grimshaw, Sean Goss, Donald Love, Tom Thorpe, Joe Rothwell, James Weir, Matthew Willock, Ashley Fletcher, Sadiq El Fitouri, Josh Harrop.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục