Sau Drogba và Makelele, Lampard lại muốn Chelsea mang về 1 huyền thoại

14:55 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge vô cùng quan tâm.

Sau nhiều ngày chờ đợi, như đã biết cách đây ít ngày, danh tính tân HLV Chelsea cuối cùng đã lộ diện. Chỉ sau 1 năm khởi nghiệp cầm quân, huyền thoại Frank Lampard đã khẳng định tài năng và được BLĐ The Blues mời trở lại dẫn dắt CLB.

Cùng với quyết định bổ nhiệm Lampard, Didier Drogba cùng cựu tiền vệ Claudio Makelele được kỳ vọng là sẽ gia nhập vào cabin huấn luyện của cựu thuyền trưởng Derby County khi chính Super Frankie đã lên tiếng khẳng định mong muốn này của mình.

Và mới đây, tờ Daily Mail tiếp tục mang đến một thông tin cực kỳ đáng mừng cho các cổ động viên The Blues, đó là việc huyền thoại Ashley Cole sẽ gia nhập vào danh sách những người có thể được mang về Stamford Bridge.

 Điểm tin tối 22/01: - Bóng Đá

Lampard muốn có Cole trong cabin huấn luyện của mình.

Cụ thể, Lampard cho rằng Cole sẽ là người hoàn hảo để giúp các tài năng trẻ của Chelsea được phát triển hết tiềm năng của mình.

Ở một diễn biến khác, đích thân số 8 huyền thoại của The Blues đã lên tiếng nói lời cực kỳ tự tin về khả năng của mình tại Chelsea khi mà vấn đề kinh nghiệm của Super Frankie vẫn là điều khiến không ít cổ động viên cảm thấy lo lắng:

"Tôi hoàn toàn tin tưởng vào bản thân mình, và tôi nghĩ điều sẽ quyết định tương lai của tôi tại đây là thái độ làm việc."

Anh Tú | 13:00 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục