Sau cuộc gặp tại khách sạn, thần đồng M.U sẽ tái ngộ thầy cũ?

16:42 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có vẻ như thần đồng của Manchester United, Adnan Januzaj sẽ không tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford mùa tới, khi mà người thầy cũ là HLV David Moyes đang thể hiện sự quan tâm rõ ràng đến cầu thủ này.

Januzaj sẽ đến Sociedad để gặp thầy cũ? Ảnh: Internet.

Theo báo Diario Vasco số ra ngày hôm qua, tiền vệ người Bỉ sẽ gia nhập Real Sociedad theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Tờ báo này cũng nhấn mạnh một thông tin là vào tháng năm, Januzaj và David Moyes đã gặp nhau tại một khách sạn có tên là El Fuerte. Điều đáng nói là quyết tâm rời khỏi sân Old Trafford của tiền vệ người Bỉ đã được nung nấu ngay sau cuộc gặp với thầy cũ, và cuộc gặp đó chỉ diễn ra có vài ngày sau khi mùa giải kết thúc.

Januzaj năm nay 20 tuổi, được chính David Moyes cho ra mắt đội một Man Utd vào đầu mùa giải 2013/2014, trong trận gặp Wigan Athletic ở Community Shield. Đây cũng là một mùa giải tuyệt vời với cầu thủ này, bởi anh được kỳ vọng là sẽ kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford.

Tuy nhiên, dưới thời Louis van Gaal, tiền vệ này được sử dụng khá hạn chế, với chỉ tám lần đá chính trong mùa giải năm nay. Còn lại hầu hết là những trận vào sân thay người, và không thể hiện được gì nhiều.

Hợp đồng của Januzaj với M.U có thời hạn đến năm 2018, với mức lương 30 ngàn bảng một tuần.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục