Sau Conte, Man Utd coi như để mất thêm một HLV tài năng

06:31 Thứ hai 08/11/2021

TinTheThao.com.vnVị trí HLV trưởng tại sân Old Trafford trở nên khó đoán khi Ole Gunnar Solskjaer có thể bị sa thải bất kỳ lúc nào.

Không còn lời bào chữa dành cho Ole Gunnar Solskjaer. Man Utd đang rơi vào tình thế khó khăn. Quỷ đỏ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Sau chuỗi thành tích kém cỏi, chiếc ghế của HLV Solskjaer bắt đầu lung lay. 

Lối đá của Man Utd thật sự đáng thất vọng. Thất bại 0-2 trước Man City, tương lai vị chiến lược gia người Na Uy không còn an toàn. Không phải ngẫu nhiên, nhiều cái tên đã được liên hệ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Erik ten Hag's stance on leaving Ajax for Man Utd as Ole Gunnar Solskjaer sack considered - Bóng Đá

 Ten Hag là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer.

Trong bối cảnh Antonio Conte đã nhận lời Tottenham, Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino hay Erik ten Hag nổi lên là 3 ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer. Tuy nhiên, nhiều khả năng Man Utd rất khó có thể thuyết phục thành công Ten Hag.

Cụ thể theo The Independent, Ten Hag không sẵn sàng chia tay Ajax. Cũng vì lý do này, Tottenham trước đó gặp khó khăn khi đàm phán với Ten Hag cho vị trí HLV trưởng. Ông còn 18 tháng trong hợp đồng tại sân Johan Cruyff Arena và chưa có ý định ra đi.

Đội bóng của Ten Hag hiện đứng đầu ở giải VĐQG Hà Lan với 27 điểm, bằng đại kình địch PSV nhưng xếp trên do hơn hiệu số. Ajax cũng đang bay cao ở Champions League với 4 trận toàn thắng, giúp họ sớm giành vé vòng knock-out.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:01 08/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục