Sau Coleman, Schneiderlin; M.U nhắm ai để có 'dream team'?

19:32 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi chạm một tay vào Morgan Schneiderlin và hỏi mua Seamus Coleman; liệu M.U sẽ hỏi mua ai để có một đội hình hoàn hảo?

Đầu mùa hè, M.U đã sớm chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Mephis Depay. Với Depay, M.U đã có một cầu thủ có thể tạo đột biến cực tốt ở biên.

Ngôi sao người Hà Lan không chỉ có tốc độ, kĩ thuật mà còn có thể dứt điểm tốt, sút phạt tốt - đây là yếu tố mà M.U vẫn thiếu kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Old Trafford.

Sau Depay, M.U nhắm tiếp trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia, tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton rồi hậu vệ phải Seamus Coleman của Everton để khắc phục điểm yếu nơi hàng tiền vệ và hàng thủ.

Như vậy, nếu ba thương vụ trên hoàn tất, HLV Louis van Gaal chỉ cần bổ sung lực lượng ở một vị trí nữa, đó là tiền đạo để giúp M.U thêm phần hoàn hảo, khi Wayne Rooney hay Robin van Persie, James Wilson chưa đáp ứng được yêu cầu săn bàn của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Nhìn ra khắp châu Âu, chỉ có ba cái tên mà M.U có thể hỏi mua đó là Gonzalo Higuain của Napoli, Alexandre Lacazette của Lyon và Edinson Cavani của PSG.

Alexandre Lacazette đã ghi đến 27 bàn sau 31 trận, góp công lớn giúp Lyon giành ngôi Á quân Ligue 1. Higuain hay Cavani không ghi bàn nhiều như Lacazette trong mùa trước, nhưng là hai trung phong tài năng với đẳng cấp đã được khẳng định.

Chưa biết M.U sẽ mua được ai, nhưng có thể nói rằng, nếu chiêu mộ thành công một trong ba tiền đạo kể trên, HLV Louis van Gaal đã có trong tay đội hình mạnh mẽ để chinh phục bất cứ tham vọng nào.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục