Sau Chicharito đến lượt Evra xem xét rời Old Trafford

10:45 Thứ sáu 18/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi người đồng đội người Mexio, Javier Hernandez bóng gió muốn ra đi thì hiện tại thì đội phó của M.U, Patrice Evra được thông tin rằng đang nghiêm túc xem xét đến một động thái rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa giải.

Patrice Evra nhiều khả năng rời M.U vào cuối mùa bóng. Ảnh: Internet.

Tờ báo thể thao Le 10 Sport của Pháp cho biết Evra đang muốn tìm kiếm một thử thách mới vào cuối mùa bóng này và không loại trừ khả năng hậu vệ 32 tuổi muốn trở lại quê hương thi đấu trước khi từ giã sự nghiệp cầu thủ.

Trong thời gian qua, Patrice Evra đã nhận được sự liên hệ đến từ các nhà vô địch Ligue 1, Paris St Germain, trước đây dưới thời của HLV Alex Ferguson, Evra cũng từng úp mở kế hoạch rời khỏi đội bóng trong tương lai.

Tuy nhiên chưa có quyết định chính thức nào từ Evra, trong mùa hè vừa qua HLV David Moyes đã rất nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái cho M.U, nhưng không may ‘Quỷ đỏ’ đã thất bại trong việc đưa Fabio Coentrao đến Old Trafford vào ngày cuối cùng trước khi TTCN đóng cửa.

Vào cuối tuần này, M.U sẽ trở lại Premier League trong cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford, một đối thủ vô cùng khó chịu và đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, trước đó Liverpool đã thất thủ với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Anfield trước The Saints, vì vậy đây được dự kiến sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn đối với ‘Quỷ đỏ’.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục