Sau Chelsea, Man City cũng muốn có Vua Sư Tử

16:10 Thứ tư 01/03/2017

TinTheThao.com.vnTrang Daily Mail tin rằng Manchester City sẽ gia nhập vào cuộc giành lấy chữ ký của Fernando Llorente cùng Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Fernando Llorente năm nay đã 30 tuổi và cũng chẳng phải một tiền đạo thuộc hàng đẳng cấp của bóng đá châu Âu vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha lại đang là mục tiêu theo đuổi của 2 ông lớn tại Ngoại hạng Anh.

Sau Chelsea, Man City cũng muốn có Vua Sư Tử - Bóng Đá

 

Cụ thể sau Chelsea, thì Man City cũng đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Vua Sư Tử vào cuối mùa. Rất khó để Llorente có thể giành suất đá chính ở cả 2 đội bóng này, nhưng một suất dự bị chiến lược là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu Chelsea cần Llorente để làm phương án dự phòng mỗi khi Diego Costa sa sút, thì Man City cũng đang cần một người có thể thay thế cho Gabriel Jesus, nhất là khi Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa.

Cần biết rằng bản thân Llorente cũng là một tiền đạo khá toàn diện. Từ đầu mùa Llorente đã ghi được 9 bàn cho Swansea. Trong đó tiền đạo người Tây Ban Nha đã 3 lần ghi bàn bằng đầu, 3 lần ghi bàn bằng chân trái, và 3 lần ghi bàn bằng chân phải.

Video tài năng của Fernando Llorente

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:40 01/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục