Sau Chelsea, Fabregas lại nhắm mua 'người thừa' Man United

10:35 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal, Cesc Fabregas đang hướng tầm mắt đến Premier League khi muốn chiêu mộ các ngôi sao của Chelsea và Manchester United.

Kề từ khi từ giã sự nghiệp thi đấu và chuyển sang công tác huấn luyện, Cesc Fabregas đã đạt được những thành công nhất định khi góp sức giúp CLB Como thăng hạng lên chơi ở Serie A mùa tới.

Giờ đây, với kinh nghiệm từng có khi thi đấu ở những giải đấu lớn, bao gồm Premier League, F4 được kỳ vọng sẽ giúp đại diện nước Ý bổ sung những nhân tố chất lượng nhằm hướng đến mục tiêu trụ hạng tại Serie A.

Trước đó, Como đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ trẻ, Alfie Gilchrist của Chelsea và mới đây, theo ký giả Fabrizio Romano, họ thậm chí còn mơ lớn hơn khi nỗ lực giành chữ ký của trung vệ Raphael Varane từ Manchester United.

Como dành sự quan tâm đến Varane.

Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối tháng 6 và do đó, Cesc Fabregas hoàn toàn có thể mang anh đến nước Ý theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dù vậy, Como sẽ phải đối mặt với địch thủ cạnh tranh là Inter Miami khi đội bóng của Lionel Messi cũng đang có tham vọng chiêu mộ Raphael Varane.

Lữ Hoàng Phong | 10:35 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục