Sau Chelsea, Alves "lật nốt kèo" Man City?

11:55 Thứ hai 10/07/2017

TinTheThao.com.vnKhả năng Dani Alves đến Manchester City vẫn chưa có gì là chắc chắn, khi báo chí Pháp đưa tin gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain đã nhập cuộc.

Tưởng chừng như Man City sẽ chính thức ký hợp đồng với hậu vệ phải Dani Alves (phí 5 triệu bảng tiền lót tay) vào tuần đầu tiên của tháng 7. Tuy nhiên, tới lúc này mọi chuyện vẫn chưa thành hiện thực.

Sau Chelsea, Alves

 

Hôm qua (09/07), báo chí Pháp đưa tin, PSG bất ngờ đạt thỏa thuận với hậu vệ người Brazil. Mấu chốt của thương vụ này nằm ở việc PSG đề nghị mức lương hậu hĩnh cho Alves, cùng bản hợp đồng 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn tự động thêm 1 mùa. Chủ tịch CLB Al-Khelaifi đã tiếp xúc với Alves cách đây 2 tháng. Anh cũng là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Parc des Princes từ Hè 2016, song đã chọn Juventus.

Trước đó, báo chí Brazil, Anh và Italia đều đưa tin Alves (đã giải phóng hợp đồng còn thời hạn 1 năm với Juventus) đã chọn Manchester City vì có cơ hội được làm việc lần nữa với Pep Guardiola. Để đến Man City, Alves cũng đã từ chối Chelsea. The Blues đã đề nghị Alves mức lương 7 triệu euro/mùa, cao hơn 2 triệu so với mức 5 triệu euro/mùa của Manchester City.

Tuy nhiên, nếu anh tiếp tục từ chối CLB thành Manchester, sẽ là câu chuyện bi hài của mùa Hè năm nay. Dani Alves, vừa bước sang tuổi 34 vào tháng 5 vừa qua, chơi tới 33 trận cho Juventus mùa vừa rồi và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh (wing-backs) hay nhất thế giới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:26 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục