Sau Cassano, Sampdoria đẩy mạnh việc hỏi mua Balotelli

11:24 Thứ năm 13/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Sky Sport, Sampdoria đang muốn hoàn tất việc chiêu mộ Mario Balotelli ngay trong tuần sau.

Sampdoria, Mario Balotelli, Liverpool

Ngay khi nhận thấy Liverpool đã không còn kế hoạch sử dụng Mario Balotelli trong mùa giải tới, Sampdoria đã lập tức có những động thái tiếp cận tiền đạo người Italia trong hơn một tháng qua.

Theo những thông tin mới nhất từ Sky Sport, thì đại diện của Balotelli là Mino Raiola cũng đã có buổi làm việc trực tiếp với chủ tịch của Sampdoria, Massimo Ferrero để bàn về vấn đề chuyển nhượng của cầu thủ này.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, hiện chỉ còn một vấn đề đang gây trở ngại cho Sampdoria trong việc chiêu mộ Balotelli, đó chính là tiền lương của cầu thủ này với 6 triệu euro/năm.

Được biết hiện Sampdoria đang cố gắng thuyết phục cựu tiền đạo của AC Milan chấp nhận mức lương mới là 4 triệu euro/mùa.

Nếu có thể thành công trong việc có được sự phục vụ của Balotelli, hàng công của Sampdoria mùa sau sẽ chứng kiến sự hiện diện của hai 'siêu quậy' của bóng đá Italia khi trước đó đội bóng này cũng đã đón chào sự trở lại của Cassano.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục