Sau Casillas, đến lượt Ramos bảo vệ Pique

08:26 Thứ ba 08/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Sergio Ramos đã có những lời lẽ lên tiếng bảo vệ người đồng đội Gerard Pique trước những hành động chỉ trích vào trung vệ của Barcelona vừa qua.

Trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2016 vừa qua, trung vệ Pique của Tây Ban Nha liên tiếp bị la ó bởi CĐV nhà mỗi khi anh nhận bóng. Chính hành động trên của khán giả nhà, khiến cho những đồng đội của Pique cảm thấy rất bất bình trước sự đối xử nhằm vào trung vệ CLB Barcelona.

Ramos lên tiếng bảo vệ Pique. Ảnh: Internet.

Bằng chứng là sau khi Iker Casillas lên tiếng bảo vệ Pique thì cũng đến lượt Sergio Ramos bênh vực người đồng đội của mình.

“Tôi biết những gì chúng tôi và Gerard Pique làm vào lúc này sẽ khó thay đổi tư tưởng trong người hâm mộ, nhưng chúng tôi không cần quan tâm đến điều đó. Chúng tôi đang đại diện cho đất nước Tây Ban Nha và những gì Pique làm trên sân không đáng để chê trách, Sergio Ramos cho biết.

Ở trận đấu sắp tới, Ramos cùng đồng đội sẽ có cuộc hành quân tới sân của Macedonia để hoàn thành nhiệm vụ giành được 3 điểm, qua đó củng cố ngôi vị đầu bảng C.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục