Sau ca phẫu thuật, Marc Muniesa sẽ trở lại vào tháng 2/2013

11:29 Thứ tư 01/08/2012

Sau ca phẫu thuật thành công vào hôm thứ 3, các bác sỹ đã xác định thời điểm tháng 2, trung vệ trẻ của Barca có thể trở lại sân cỏ tập luyện bình thường.

Trung vệ Marc Muniesa của Barca vừa trải qua ca phẫu thuật dây chằng trước hình chữ thập ở đầu gối phải và phải nghỉ ngơi đến tháng 2/2013 mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Thông tin này được hai bác sỹ Ramon Cugat và Ricard Pruna xác nhận.

Pha chấn thương của Marc Muniesa. Ảnh: FCB

Trong trận đấu giao hữu gặp SC Hamburg vừa qua, không may thay trong một pha cản phá, Muniesa đã đau đớn rời sân với chấn thương sau này được xác định là rách dây chằng. Mới đây, sau ca phẫu thuật của các bác sỹ hàng đầu tại Barcelona, Muniesa phải mất hơn 6-7 tháng mới bình phục.

Trong ca phẫu thuật này, các bác sỹ còn phát hiện ra một chấn thương khác của trung vệ này mà trước đó anh không hề biết. Bằng cách thủ thuật nghiệp vụ, họ đã khâu lại mặt khum bên trong nơi đầu gối của Muniesa.

Marc Muniesa từng bị một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối khi mới 16 tuổi. Hai bác sỹ phẫu thuật lần này có vẻ khá nhạc nhiên về mức độ chịu đựng, cũng như phản ứng của Muniesa trong suốt quá trình thực hiện. Chỉ thể hiện một chút đau đớn nhưng rồi Marc cũng vượt qua được khó khăn của mình bằng lòng dũng cảm dám đối mặt.

Barca hi vọng sẽ đón sự trở lại của MArc Muniesa vào đầu năm sau khi mùa giải Liga 2012/13 vẫn còn nhiều trận chưa thi đấu.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục