Sau Bruno Fernandes, M.U xúc tiến chốt hạ "siêu tiền vệ" 35 triệu

12:07 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt được thượng tầng Manchester United theo đuổi rất lâu suốt thời gian qua.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế và xứ sở sương mù xôn xao với thông tin chuyển nhượng của Manchester United. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã đàm phán thành công và chính thức sở hữu bản hợp đồng Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cập bến Nhà hát của những giấc mơ bằng bản hợp đồng kỷ lục có giá trị lên đến 80 triệu euro (cả phụ phí).

Tuy nhiên, có vẻ như tham vọng của BLĐ Man Utd chưa dừng lại ở đó. HLV Ole Gunnar Solskjaer hiển nhiên mong muốn có càng nhiều chữ ký chất lượng càng tốt, khi mà đội bóng của ông dù đặt nhiều mục tiêu và tham vọng, nhưng không có đủ nhân sự chất lượng để thực hiện hoá điều đó. Vì vậy, thông tin mới nhất được đăng tải cho thấy, Quỷ đỏ chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng.

Theo Cadena Ser, Man Utd đã theo đuổi Ivan Rakitic từ lâu và khả năng lớn sẽ chốt hạ thương vụ này trong ngày cuối cùng của phiên chợ đông 2020. Cũng theo nguồn tin trên, Barcelona rất muốn bán Rakitic ngay tháng 1, nhằm thu lại khoản phí chuyển nhượng để tính toán những kế hoạch tiếp theo ở phiên chợ hè năm nay.

Manchester United want Barcelona midfielder Ivan Rakitic - Bóng Đá

Man Utd muốn xúc tiến chiêu mộ Rakitic và BLĐ Barca cũng mở cửa. 

Trong những diễn biến khác, mức giá mà thượng tầng Barcelona yêu cầu cho thương vụ chuyển nhượng Ivan Rakitic vào khoảng 35 triệu euro. Hãy chờ xem, liệu Man Utd có sớm hoàn tất được chữ ký này ngay trước khi phiên chợ đông khép lại hay không.

Xem Rakitic phát biểu:

Minh Trí | 11:09 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục