Sau Barca, thêm CLB La Liga dính nghi án dàn xếp tỷ số

14:30 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đã lên tiếng cáo buộc có sự dàn xếp tỷ số giữa Villarreal và Sporting Gijon ở trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa trước.

Trận đấu bị cáo buộc dàn xếp. Ảnh: Internet.

Cụ thể, đài truyền hình COPE khẳng định đang nắm những thông tin có căn cứ liên quan đến trận đấu thuộc vòng 38 La Liga mùa giải 2015/16 giữa Villarreal và Sporting Gijon. Theo đó, Villarreal bị tố cáo đã nương nhẹ tay giúp đối thủ trụ hạng phút chót.

Được biết, ở trận đấu đó, Villarreal đã ra sân với đội hình gồm phần lớn cầu thủ trẻ và dự bị. Những trụ cột như Asenjo, Bruno, Bakambu, D.Suarez, Soldado hay Adrian đều không có tên hoặc phải ngồi ghế dự bị. Kết quả chung cuộc, Villarreal để thua 0-2 với thái độ thi đấu hết sức hời hợt.

Với kết quả trên, Sporting Gijon đã thành công trong việc ở lại La Liga mùa giải này, nếu không, suất trụ hạng đã phải là của Rayo Vallecano - CLB chơi rất cống hiến của bóng đá Tây Ban Nha. Đáng tiếc, đội bóng này chỉ xếp thứ 18 chung cuộc.

Trước đó hồi tháng 5, báo chí cũng đưa tin, những trận đấu gồm Sociedad-Vallecano (2-1, vòng 37), Granada - Las Palmas (3-2, vòng 36), Granada - Sevilla (4-1, vòng 37) đều có dàn xếp tỷ số. Xa hơn nữa ở mùa giải 2014/15, Barcelona cũng bị dính chàm khi dẫn trước 2-0 nhưng lại để Deportivo gỡ hòa 2-2 và CLB này đã trụ hạng.

Tiểu Lam | 14:20 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục