Sau Barca, đến Arsenal PHÁN QUYẾT thương vụ Dembele

15:25 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Anh vừa đưa tin Arsenal đã có quyết định liên quan đến thương vụ Dembele.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Tất cả CLB đều gấp rút thương lượng và hoàn thành các bản hợp đồng để sẵn sàng cho mùa giải tới.

Sau Barca, đến Arsenal PHÁN QUYẾT thương vụ Dembele - Bóng Đá

 Arsenal sẽ từ bỏ việc chiêu mộ ''bom tấn'' Dembele vì Aubameyang. 

Truyền thông quốc tế không ngừng chĩa mũi nhọn về phía bom tấn Dembele. Thời gian qua, Arsenal chính là đội bóng bày tỏ vô vàn sự quan tâm và quyết theo đuổi ngôi sao người Pháp. Thậm chí, truyền thông thế giới còn ngầm khẳng định "Pháo thủ" sắp sở hữu chân sút 21 tuổi sau loạt ảnh xuất hiện bên cạnh các cầu thủ đội nhà.

Thế nhưng, vừa qua, chính Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu đã đích thân ra mặt xác nhận tương lai Dembele. Thông điệp ông gửi tới chân sút người Pháp được tiết lộ là: "Cậu sẽ ở lại với đội bóng. Không cần để tâm đến các tin tức, hãy tập trung vào kế hoạch ở mùa giải sau".

Mới đây, phía Arsenal cũng có hồi đáp về thương vụ trên. Theo thông tin độc quyền từ Daily Star, đội chủ sân Emirates sẽ từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo số 11 vì Aubameyang. Cụ thể, Ban lãnh đạo CLB đã chi quá nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để có được sự phục vụ của cựu sao Dortmund với 56 triệu bảng Anh.

Chưa kể, quỹ lương cũng là vấn đề của đại diện Premier League. Nếu Dembele gia nhập Emirates, ắt hẳn cấu trúc lương sẽ thay đổi vì đội bóng sẽ phải chi 1 khoảng lớn để thuyết phục anh. Cổ động viên "Pháo thủ" đều mong mỏi một bản hợp đồng chất lượng trước khi phiên chợ hè đóng cửa nhưng không nhất thiết phải là mạo hiểm chèo kéo ''bom tấn" Barca.

Chưa kể, theo huyền thoại Arsenal, Martin Keown cũng cho rằng sự có mặt của Aubameyang đã đủ khiến người hâm mộ đội nhà hài lòng. CLB thừa sức chinh chiến ở mùa giải mới với tài năng của anh. "Tôi nghĩ Aubameyang sẽ giúp đội nhà oanh tạc Premier League năm tới. Cậu ấy sẽ nghiền nát các đối thủ. Hãy chờ đợi và tin tưởng vào cậu ấy", ông nhận định.

Về phía Dembele, anh đã đáp chuyến bay về Barcelona vào đêm 03/08 (theo giờ địa phương) và trở lại tập luyện cùng đồng đội 2 ngày sau đó. Chân sút người Pháp hoàn toàn sẵn sàng đối mặt với mùa giải đầy khó khăn và cạnh tranh sòng phẳng với Malcom trong màu áo đương kim vô địch La Liga.

Bạch Băng | 15:18 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục