Sau Bale, Falcao sẽ là "bom tấn" của Real

15:14 Thứ năm 05/09/2013

Một kế hoạch đang được Real Madrid thực hiện, và nhiều khả năng tiền đạo Radamel Falcao sẽ gia nhập sân Santiago Bernabeu khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Radamel Falcao trong quá khứ là một mục tiêu của vị Chủ tịch giàu tham vọng Florentino Perez. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố khác nhau, Real đã không mua anh trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Bỏ ra 60 triệu euro, Monaco là đội bóng giành được chữ ký của Falcao, trong cuộc đua với các đại gia từ nước Anh như Chelsea, Man City.

Perez sẽ đưa Falcao về làm quà cho Ancelotti?

Mức lương mà đội bóng Công quốc dành cho chân sút người Colombia cũng không nhỏ. Theo đó, Falcao nhận 14 triệu euro mỗi năm khi đá ở sân Louis II.

Falcao đã gi 3 bàn sau 4 trận đấu cho Monaco, góp phần giúp tân binh Ligue 1 độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

Dù vậy, cuộc sống của Falcao ở Monaco không thực sự hạnh phúc. Cựu tiền đạo Porto và Atletico cảm nhận được rằng, dù có tiền đầu tư từ tỷ phú Dmitry Rybolovlev, nhưng Monaco không phải môi trường như Madrid.

Từ Madrid, các quan chức Real cũng đang bắn tín hiệu cho Falcao về một phi vụ trong mùa Đông tới đây.

Florentino Perez thích Falcao, đó là điều chắc chắn. Đội hình Real hiện tại chỉ có Karim Benzema là trung phong đích thực, và dự bị cho anh đều là các cầu thủ trẻ Morata, Jese.

Tính cạnh tranh giảm, vì đối thủ Gonzalo Higuain đã bị bán, nên khả năng Benzema thiếu động lực và sút giảm phong độ đã được tính đến. Ngay cả Oezil cũng bị bán, nên tiền đạo người Pháp chắc chắn không nằm trong nhóm "không thể đụng đến".

Trong trường hợp Benzema sa sút và Real không bán anh, cựu tiền đạo Lyon cũng sẽ phải làm dự bị một khi Falcao gia nhập sân Bernabeu.

Một trong những lý do Falcao đến Monaco là không muốn phản bội Atletico Madrid. Nhưng giờ đây, khi anh trở lại thành Madrid để khoác màu áo trắng, mức độ "phản bội" sẽ giảm.

Một món quà đặc biệt hứa hẹn sẽ được Perez trao cho Carlo Ancelotti trong dịp Giáng sinh năm nay.

K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục