Sau Bacca, Milan lại đón thêm tiền đạo “khủng”

10:16 Thứ năm 02/07/2015

Không chỉ sở hữu Carlos Bacca, AC Milan còn đứng trước cơ hội chiêu mộ một tiền đạo chất lượng nữa trong phiên chợ Hè năm nay.

Sau khi bán 48% cổ phần cho tỉ phú Thái Lan, Bee Taechaubol, AC Milan đã được cấp ngân sách chuyển nhượng khoảng 150 triệu euro trong phiên chợ Hè năm nay. Với số tiền khổng lồ ấy, Rossoneri đã có được hai bản hợp đồng khá chất lượng là Andrea Bertolacci (20 triệu euro) và Carlos Bacca (30 triệu euro).

Luiz Adriano sẽ theo Bacca tới Milan trong phiên chợ Hè năm nay? Ảnh: Internet.

Không dừng lại ở đó, AC Milan vẫn đang tiếp tục đàm phán đón các tân binh chất lượng với mục tiêu mới nhất là Luiz Adriano. Theo thông tin mới nhất được báo giới Italia đăng tải, Rossoneri đang chiếm ưu thế rất lớn trong thương vụ này.

Không ai khác, đích thân HLV của Shakhtar Donetsk, ông Mircea Lucescu cũng thừa nhận Milan đang “giành pole” trong việc chiêu mộ Luiz Adriano.

AC Milan đang giành pole ở thời điểm này (trong việc chiêu mộ Luiz Adriano). Không hề có sự tiếp cận từ phía Roma. Đúng là hồi tháng 1, Roma muốn có Adriano theo bản HĐ cho mượn. Nhưng chúng tôi không thể để cậu ấy ra đi do vẫn đang dự Champions League. Al-Ahli và Fenerbahce đã đề nghị 9 triệu euro nhưng Luiz Adriano không chấp nhận tới đó. Quyết định tương lai thuộc về cậu ấy,” HLV của Shakhtar Donetsk, ông Mircea Lucescu cho biết.

Luiz Adriano chỉ còn bản hợp đồng 6 tháng với Shakhtar Donetsk. Do không đồng ý kí bản hợp đồng mới với đội bóng Ukraine nên chân sút người Brazil đã trở thành món hàng “hot” được nhiều đội bóng theo đuổi.

Tính đến nay, Luiz Adriano đã có 9 mùa giải khoác áo Shakhtar Donetsk. Anh đã có được tổng cộng 129 bàn thắng sau 266 lần ra sân. Đặc biệt, ở mùa giải trước, chân sút người Brazil này đã có tới 9 bàn thắng ở Champions League, chỉ kém thành tích của Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo. Bởi vậy, nếu có được Luiz Adriano, đây sẽ là sự bổ sung không tồi của AC Milan.

Ở một diễn biến khác, AC Milan vừa hoàn tất thủ tục bán trung vệ Adil Rami cho Sevilla. Tuyển thủ người Pháp này đã đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với Sevilla và có mức phí chuyển nhượng là 3,5 triệu euro. Đây được cho là điều khoản giúp Milan chiêu mộ Carlos Bacca từ phía đội bóng TBN.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục