Sau Alexis Sanchez, Arsenal tiến rất gần chữ ký của Loic Remy

15:34 Thứ tư 09/07/2014

Cùng với những thông tin về bản hợp đồng cho Alexis Sanchez, Arsenal cũng đang tiến gần chữ ký của tiền đạo người Pháp, Loic Remy từ QPR trong mùa hè này.

Ngôi sao người Pháp vừa trở về từ World Cup đã dành mùa giải trước thi đấu theo dạng cho mượn tại Newcastle và đã thừa nhận sẽ chia tay đội chủ sân Loftus Road vĩnh viễn vào mùa hè này.

Arsenal đã quan tâm tới chữ ký của Remy một thời gian, cầu thủ người Pháp có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 8 triệu bảng.

Cầu thủ 27 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng tại Premier League mùa giải trước và sẽ là một sự bổ sung tốt cho hàng công của Arsenal, ở mùa giải vừa qua các pháo thủ đã dựa rất nhiều vào Olivier Giroud.

Một thỏa thuận giữa QPR và Arsenal được cho là sắp hoàn tất, mặc dù cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Emirates.

Trong khi đó HLV Wenger được cho rằng đã đạt được thỏa thuận với Barcelona cho chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez với mức phí trong khoảng 30 triệu bảng. Bản hợp đồng của tiền đạo người Chile có thể được hoàn tất ngay trong tuần này.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục