Sau Aguero, Barca sắp đón tân binh từ Liverpool

19:50 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công một tân binh nữa đến từ Liverpool sau khi được đồn đoán đã sắp có được chữ ký của Sergio Aguero.

Mùa giải 2020/2021 đã khép lại với Barca theo cách không được như mong đợi. Họ vẫn phải đối diện với nỗi lo mất đi sự phục vụ của siêu sao hàng đầu Lionel Messi, trong khi đó ở khía cạnh thành tích trên sân, đoàn quân của HLV Ronald Koeman lại gây thất vọng lớn khi trắng tay ở cả 2 đấu trường quan trọng, La Liga và Champions League. 

Dù vậy, CĐV Barca vẫn có thể đón nhận được một điều tích cực khi truyền thông Tây Ban Nha đã đưa rất nhiều thông tin cho rằng, huyền thoại của Manchester City, Sergio Aguero sẽ chuyển đến sân Nou Camp theo dạng cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng hè.

Trước đó, đại diện xứ Catalunya cũng đã đạt được thoả thuận với Eric Garcia, trung vệ thuộc biên chế của Man City và anh sẽ gia nhập Barca theo dạng miễn phí.

Sau Aguero, Barca sắp đón tân binh thứ 2 từ Liverpool - Bóng Đá

Sau Aguero và Garcia, Barca có thể đón thêm Wijnaldum về Nou Camp cũng theo dạng chuyển nhượng tự do.  

Chưa dừng lại, Blaugrana nhiều khả năng sẽ tiếp tục đón thêm sự phục vụ của một tân binh nữa cũng đến từ Premier League, đó là tiền vệ Georginio Wijnaldum, người từng vô địch Champions League 2018/2019 trong màu áo Liverpool. 

Hợp đồng giữa ngôi sao người Hà Lan và The Kop sẽ đáo hạn vào mùa hè và anh cũng đã chính thức xác nhận sẽ chia tay đội chủ sân Anfield. Theo nguồn tin từ Sky Italia, Wijnaldum sẽ ký vào giao kèo có thời hạn 3 năm với Barca trong khoảng thời gian tới.  

Nhìn lại: Gini Wijnaldum Vs Brazil (2014): 

 
Phi Yến | 19:20 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục