Sau 9 tháng, Sanchez mới lại ghi bàn tại Nou Camp

15:21 Thứ sáu 11/01/2013

Với việc ghi bàn trong trận đấu trước Cordoba tại Cúp nhà Vua, Alexis Sanchez đã chính thức chấm dứt 9 tháng không ghi bàn tại Nou Camp.

Trong mùa giải năm ngoái, bất chấp những chấn thương liên tiếp, tuy nhiên cựu ngôi sao của Udinese vẫn có được một màn ra mắt không đến nỗi nào trước các CĐV Barcelona với 14 bàn thắng trong 41 trận ra sân.

Alexis Sanchez. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong mùa giải năm lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Trong 20 trận được trao cơ hội (tính trước trận đấu tại Cúp Nhà Vua với Cordoba), Sanchez chỉ mới ghi được đúng một bàn thắng cho Bacelona. Đáng nói hơn, nếu chỉ tính riêng các trận đấu tai Nou Camp, tiền đạo này vẫn chưa có được một bàn thắng nào trong suốt 9 tháng qua.

Bước vào trận đấu với Cordoba, Sanchez tiếp tục khiến nhiều người lo lắng cho sự "vô duyên" của mình trong thời gian gần đây, khi trong suốt hiệp một anh đã có không biết bao nhiêu cơ hội nhưng vẫn không thể ghi nổi một bàn.

Mặc dù vậy, chuỗi ngày "tịt ngòi" ấy cuối cùng cũng đã chịu buông tha tuyển thủ người Chile sau tình huống bật cao đánh đầu thành bàn ở phút thứ 55. Không những thế, phút 86, Sanchez cũng kịp thời hoàn tất cú đúp của mình trong trận, đồng thời cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 cho Barcelona trước đại diện đến từ Segunda B.
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục