Sau 4 năm. Casillas mới cứu được 1 quả 11m tại La Liga

20:36 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Pha cản phá thành công quả 11m trong trận đấu với Almeria vừa qua cũng là lần đầu tiên sau 4 năm, Iker Casillas mới làm được điều này tại La Liga.

Sau 4 năm. Casillas mới cứu được 1 quả 11m tại La Liga

Iker Casillas hiện vẫn luôn được biết đến là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới, vì không chỉ giỏi về các tính huống cản phá bóng sống, mà khả năng bắt phạt đền của Casillas cũng luôn được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên cũng đã lâu lắm rồi tại La Liga thì thủ thành người Tây Ban Nha mới có dịp trổ tài thành công khả năng bắt phạt đền của mình, vì sau 4 năm kể từ trận đấu giữa Real Madrid và Racing Santander (mùa giải 2010-11), thì anh mới có được một tình huống cản phá 11m thành công vào ngày hôm qua.

Đáng nói đây là tình huống cản phá bước ngoặt của trận đấu, vì thật sự nếu không có Casillas, thì rất có thể Almeria đã có thể có được bàn thắng gỡ hòa (thời điểm đó đang là 2-1 dành cho Real), và nếu điều này xảy ra, không biết liệu Kền Kền Trắng có thể tiếp tục duy trì thế trận để giành chiến thắng 4-1 chung cuộc hay không.

Với thắng lợi này, Real Madrid không chỉ bảo vệ thành công ngôi đầu bảng của mình tại La Liga, mà họ cũng đã trở thành đội bóng đầu tiền tại châu Âu có được 20 trận thắng liên tiếp.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục