Sau 3 trận, Higuain làm được điều cả Costa lẫn Dorgba không thể

11:11 Chủ nhật 03/02/2019

TinTheThao.com.vn2 bàn thắng vào lưới Huddersfield chắc chắn đã giúp Gonzalo Higuain giải tỏa được không ít áp lực từ dư luận.

Sau thảm bại 0-4 trước Bournemouth, Chelsea đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận và đặc biệt nhất là tiền đạo tân binh Higuain. Đây là lần thứ 2 liên tiếp ngôi sao Argentina đã chơi rất mờ nhạt và không thể tung ra bất cứ một pha dứt điểm đáng xem nào.

Sau 3 trận, Higuain đã làm được điều cả Costa lẫn Dorgba chưa thể - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain đã giải tỏa được không ít áp lực từ dư luận.

Tuy nhiên trong trận đấu với Huddersfield vào đêm qua, Higuain đã vụt sáng và đóng góp không nhỏ giúp mang về chiến thắng 5-0 cho Chelsea. Cụ thể cựu ngôi sao của Juventus đã đóng góp 2 bàn cho The Blues.

Với các pha lập công này, Higuain cũng đã trở thành cầu thủ đầu tiên từ năm 2000 có được một cú đúp ở trận ra mắt trên sân nhà tại Premier League, điều mà cả những tiền đạo hay nhất Chelsea 2 thập kỷ trở lại đây như Drogba hay Costa đều không thể làm được.

Ngoài ra tính đến thời điểm này, Higuain cũng đã có tới 40 bàn thắng sau 45 trận đấu chính thức dưới sự chỉ đạo của Maurizio Sarri. Rõ ràng 2 thầy trò này rất hợp ý nhau.

Video tài năng của Higuain:

Kỳ Anh | 10:25 03/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục