Sau 3 năm, Man City khiến M.U phải hổ thẹn vì lời chế giễu trước kia

19:50 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnNiềm tin đúng đắn ở một cái tên đã giúp nửa Xanh Manchester có màn trả thù ngọt ngào với kình địch cùng thành phố.

Raheem Sterling đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp trong màu áo Manchester City. Sau thành công rực rỡ với vai trò trụ cột giúp đội nhà xô đổ hàng loạt kỷ lục ở chiến dịch 2017/18, tuyển thủ Anh tiếp tục thi đấu chói sáng từ khi mùa giải hiện tại khởi tranh. Qua 9 lần ra sân từ đầu giải, Sterling đóng góp đến 6 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo, đưa City bay cao với ngôi đầu BXH Premier League. 

Còn nhớ thời điểm 2015, khi đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 49 triệu bảng để sở hữu ngòi nổ 21 tuổi từ Liverpool, không ít fan hâm mộ đội bóng hàng xóm Man United giễu cợt đó là một quyết định phung phí. Tuy nhiên đến lúc này, Sterling đã chứng minh sự đầu tư của City là hoàn toàn đúng đắn.

Man City khiến MU hổ thẹn vì Sterling = Schweinsteiger + Schneiderlin + Darmian - Bóng Đá

 Sterling ăn đứt 3 chữ ký United thực hiện cùng giai đoạn.

Trong bài phân tích được tờ The London Evening Standard đăng tải, ấn phẩm này chỉ ra rằng Sterling thậm chí đáng giá hơn hẳn 3 bản hợp đồng Quỷ Đỏ mang về cùng kỳ, với mức phí tổng cộng còn cao hơn là 52,7 triệu bảng.

Cũng trong mùa hè 2015, HLV Louis Van Gaal mang về Old Trafford 3 tân binh Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và Morgan Schneiderlin. Cả Schweinsteiger lẫn Schneiderlin đều không tìm được chỗ đứng trong đội hình United và lần lượt bật bãi sang Chicago Fire cùng Everton. Trong khi người còn ở lại là Darmian cũng phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Phụng Sồ | 16:50 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục