Sau 10 tháng dưỡng thương, sao AC Milan đã sẵn sàng tái xuất

22:17 Thứ tư 25/09/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng ở cuộc đối đầu với Torino sắp tới, các Milanista sẽ được chứng kiến sự trở lại của 1 cái tên quen thuộc.

AC Milan vẫn đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Cuối tuần qua, thầy trò ông Marco Giampaolo đã để thua trước đại kình địch cùng thành phố Inter Milan. Đây đã là thất bại thứ 2 của Rossoneri chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên. Ngay cả 2 chiến thắng trước Hellas Verona và Brescia, các cầu thủ AC Milan cũng không có màn trình diễn ấn tượng.

Tại vòng 5 Serie A, Rossoneri sẽ phải làm khách tại Olimpico Grande Torino để chạm trán Torino, đối thủ từng khiến họ mất vé tham dự UEFA Champions League trong mùa giải trước. Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Marco Giampaolo đã hé lộ những cái tên sẽ được ra sân của đội bóng áo sọc đỏ đen. Đang trong giai đoạn khó khăn, các Milanista vẫn tìm được 1 điểm sáng, đó chính là sự trở lại của Giacomo Bonaventura. Tiền vệ người Italia đã chơi rất hay kể từ khi gia nhập Rossoneri vào năm 2014. Song, vào cuối tháng 10/2018, anh đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong gần 10 tháng qua.

AC Milan đón Giacomo Bonaventura trở lại - Bóng Đá

 Giacomo Bonaventura đã sẵn sàng ra sân vào ngày mai.

Cụ thể, Marco Giampaolo cho biết: “Piatek là cái tên không thể thay thế nhưng chúng tôi phải đưa cậu ấy vào vị trí thuận lợi để ghi bàn. Suso ở trận derby đã ra sân với vai trò hộ công nhưng sau đó, cậu ấy đã trở lại hành lang cánh trái. Bennacer và Hernandez có thể thay thế cho Biglia và Rodriguez. Bonaventura đã sẵn sàng và ngày mai, cậu ấy có thể sẽ được ra sân. Jack có thể chơi ở bất cứ vị trí nào, nơi tuyến giữa hoặc trên hàng công.”

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 22:00 25/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục