Sát thủ của Bilbao e ngại Rooney

22:02 Thứ tư 07/03/2012

Trước lần đụng đội Man United tại vòng 1/16 Europa League, chân sút chủ lực của Athletic Bilbao Fernando Llorente hết lời ca ngợi đối thủ, đặc biệt là tiền đạo Wayne Rooney.

Rạng sáng thứ Sáu tới, Athletic Bilbao sẽ có chuyến hành quân đến Old Trafford để chơi trận lượt đi, đó cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1957.

Tại Tây Ban Nha, Bilbao chỉ là một đội bóng dạng khá. Mùa giải trước, họ kết thúc Primera Liga ở vị trí thứ 6, kém đội vô địch Barcelona tới 36 điểm. Tất nhiên về tầm vóc, Bilbaol khó thể sánh được với Quỷ đỏ, đây cũng là điều được Llorente thừa nhận.


"Man United thật sự là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Họ luôn luôn thi đấu ở Champions League và cạnh tranh với những đội bóng như Barcelona hay Real Madrid," Llorente cho biết. "Họ là một trong những đội bóng lớn nhất ở châu Âu còn chúng tôi chỉ là tân binh ở đấu trường này."

Chân sút chủ lực của Athletic Bilbao tiếp tục dành lời khen ngợi đến Wayne Rooney: "Rooney là một sát thủ thực sự. Anh ấy tinh thần thi đấu thật tuyệt vời và gây ảnh hưởng lên các đồng đội."

"Tôi chờ đợi một trận đấu hấp dẫn với United. Chúng tôi đang hướng về nó và sẽ cố gắng thi đấu hết khả năng của mình để thu được kết quả tốt nhất có thể. Nếu thi đấu thật sự xuất sắc, biết đâu chúng tôi có thể tạo nên bất ngờ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục