'Sát thủ' Celta Vigo tố trọng tài thiên vị Real Madrid

15:33 Chủ nhật 25/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Nolito tỏ ra không hài lòng với phán quyết của trọng t&

Nolito không hài lòng với quyết định của trọng tài. Ảnh internet.

Real Madrid sớm có 2 bàn thắng dẫn trước ngay khi kết thúc hiệp một nhưng sau giờ nghỉ, dù chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Gustavo Cabral bị đuổi khỏi sân, Celta Vigo đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Kền kền.

Cầu thủ đang đạt phong độ cao Nolito có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn cho đội nhà. Chỉ đến khi Marcelo ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng, Real mới bảo toàn được thắng lợi nhọc nhằn.

Tuy vậy, chia sẻ với báo chí sau khi kết thúc trận đấu, Nolito thừa nhận trọng tài đã quá nghiêm khắc với Celta Vigo khi rút thẻ đỏ phạt đồng đội Cabral.

"Bạn không nên thể hiện sự thiếu tôn trọng như thế. Toàn đội đã thi đấu rất tuyệt khi chỉ còn 10 người trên sân nhưng thật là xấu hổ khi Cabral lại phải nhận thẻ đỏ không đáng có," Nolito nói trên Canal+.

Nolito cũng cho rằng chính sự xuất sắc của thủ thành Keylor Navas đã giúp Real Madrid có được 3 điểm:" Navas đã có được 3 hay 4 pha cứu thua xuất thần. Chúng tôi đã nỗ lực ghi bàn nhưng Navas thực sự có màn trình diễn quá ngoạn mục."

Thanh Hải | 15:33 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục