Sarri trực tiếp gọi điện, chốt điều khoản cá nhân với 'hàng hớ' Liverpool

08:51 Thứ tư 14/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhông muốn chờ đợi quá lâu, HLV Maurizio Sarri đã có cuộc điện thoại trực tiếp và chốt những điều khoản cá nhân với ngôi sao đang thi đấu cho CLB Lyon tại Ligue 1.

Là một trong những tiền vệ công tốt nhất châu Âu hiện nay, Nabil Fekir luôn là nằm trong tầm ngắm của các CLB có tham vọng. Ở mùa hè vừa qua, cầu thủ người Pháp gần như đã là người của Liverpool nhưng những trục trặc vào phút chót đã khiến anh không thể đến nước Anh.

Sarri trực tiếp gọi điện, chốt điều khoản cá nhân với sao Ligue 1 (Fekir) - Bóng Đá

 HLV Sarri đã có những thỏa thuận ban đầu với Fekir.

Tiếp tục cống hiến cho Lyon tại mùa giải năm nay, tiền vệ 25 tuổi tiếp tục cho thấy vai trò quan trọng của mình với việc đóng góp 4 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 10 trận đấu ở mọi đấu trường.

Trước phong độ ổn định và khả năng tạo ra đột biến với những đường chuyền sáng tạo của Fekir, HLV Maurizio Sarri đã xác định theo đuổi anh bằng bất cứ giá nào. Và mới đây, chiến lược gia người Italia đã có một động thái vô cùng quyết liệt và đó được xem là bước tiến quan trọng để đưa thương vụ này đi đến hoàn tất.

Cụ thể, theo Daily Express, HLV Sarri đã gọi điện trực tiếp cho Fekir và cả 2 đã đi đến những thỏa thuận cá nhân đầu tiên. Dựa theo kế hoạch đó, nhà vô địch Thế giới 2018 sẽ cập bến Stamford Bridge vào tháng Giêng năm sau.

Cũng theo những phân tích của tờ báo này, việc bổ sung Fekir sẽ giúp các cầu thủ đang thi đấu dưới sức của Chelsea như Willian hay Alvaro Morata có nhiều bóng hơn để phô diễn kỹ năng tấn công của mình.

Đăng Huy | 08:25 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục