Sarri tiết lộ vì sao Barkley lỡ trận Chelsea đấu Fulham

19:44 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnRoss Barkley đã bị loại khỏi đội hình của Chelsea trong trận derby London với Fulham sau khi dính chấn thương ở cuộc đụng độ trước PAOK tại Europa League hồi giữa tuần.

Tiền vệ người Anh chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu mà Chelsea đè bẹp đại diện đến từ Hy Lạp, PAOK với tỉ số 4-0. Nhưng huấn luyện viên Maurzio Sarri xác nhận rằng Barkley đã có một pha va chạm trên sân và do đó không thể xuất hiện tại Stamford Bridge tối nay.

Sarri tiết lộ vì sao Barkley lỡ trận Chelsea đấu Fulham - Bóng Đá

 Barkley sẽ vắng mặt ở trận đấu tối nay.

Cầu thủ 24 tuổi từng phải chịu nhiều khó khăn vào thời gian đầu khoác áo The Blues khi chuyển đến từ Everton, dù vậy, bây giờ anh như cá gặp nước với chiến thuật Sarri-ball. Barkley ghi bàn liên tiếp trong tháng 10 và từ đó trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Chelsea.

Trong khi đó, Fulham mùa này mới lên hạng và chơi rất tệ hại dưới sự dẫn dắt của Slaviša Jokanović, đó là lý do tại sao BLĐ The Lilywhites sa thải ông và mời Claudio Ranieri, người từng đưa Leicester City đăng quang Premier League cách đây 3 mùa và cũng từng làm việc tại phía tây London.

Fulham đã đánh bại Southampton 3-2 cuối tuần trước nhưng bây giờ họ sẽ phải đối mặt với một đội bóng có đẳng cấp hàng đầu trên sân khách. Họ cũng không có sự phục vụ của cựu ngôi sao Chelsea, André Schürrle. Vì thế, đây hứa hẹn sẽ là một thử thách khó khăn cho Fulham.

Vũ Quang Toản | 19:00 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục