Sarri sẽ mang theo 1 cái tên đến Juventus, và đó không phải Jorginho

12:07 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên Chelsea cảm thấy không vui.

Mới đây tờ The Guardian tuyên bố rằng huấn luyện viên Maurizio Sarri cũng làm điều tương tự với Juventus, trong một bản hợp đồng kéo dài 3 mùa giải, sau khi ông gặp mâu thuẫn ở Stamford Bridge và tự thanh lý giao kèo với Chelsea.

Và để chuẩn bị hành trang tới Turin, ông sẽ mang theo một cái tên đang thi đấu trong màu áo xanh, đó là Gonzalo Higuain. Hồi tháng 1 vừa qua, HLV Sarri đã mang Higuain về Stamford Bridge theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina thi đấu tương đối thiếu thuyết phục. Dẫu vậy theo The Sun, nhà cầm quân người Italia vẫn tin tưởng vào cầu thủ này và sẵn sàng trao cho anh cơ hội thứ hai tại Juventus.

Tuy nhiên, phía Chelsea vẫn có thể ngăn cản điều này nếu kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng hoặc quyết định gia hạn thời gian cho mượn thêm một năm nếu chịu bỏ ra số tiền 15,8 triệu bảng.

6 ứng cử viên tiềm năng thay thế HLV Sarri dẫn dắt Chelsea - Bóng Đá

Sarri muốn mang Higuain tới Juventus.

Ở một diễn biến khác, sau nhiều ngày tháng làm tốn giấy mực của giới truyền thông, Eden Hazard cũng đã đầu quân cho Real Madrid theo một bản hợp đồng 5 năm và số tiền chuyển nhượng có thể lên đến 140 triệu euro.

Đây rõ ràng là một tổn thất lớn cho The Blues khi mà từ năm 2012, Hazard tạo ra 595 cơ hội cho The Blues ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ nhạc trưởng lẫy lừng nào khác như David Silva, Christian Eriksen, Mesust Ozil hay Juan Mata.

Anh Tú | 17:00 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục