Sarri sẽ chốt tương lai của Willian trong tuần

11:16 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri sẽ trực tiếp làm việc với Willian trong tuần này để chốt lại tương lai của anh.

Vào hôm thứ Sáu tuần trước, thay vì trở lại Chelsea tập trung như kế hoạch, Willian đã không xuất hiện và không hề báo trước lấy một lời. Điều này đã khiến lãnh đạo của Chelsea, đặc biệt là tân HLV Sarri cảm thấy rất thất vọng.

Sarri sẽ chốt tương lai của Willian trong tuần - Bóng Đá

 Tương lai của Willian sẽ được chốt trong tuần này.

Đây được xem là một động thái muốn nổi loạn của Willian, khi cầu thủ này đang nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng Man Utd, nhưng đội bóng sẵn sàng bỏ ra tới hơn 40 triệu euro để đưa anh về Old Trafford.

Được biết, HLV Sarri sẽ trực tiếp gọi điện để làm việc trực tiếp với Willian trong vài ngày tới để tìm hiểu xem nguyện vọng thật sự của anh là gì. Nếu ngôi sao người Brazil vẫn muốn tiếp tục ở lại, vị thuyền trưởng của Chelsea sẽ sẵn lòng đón anh về với sự niềm nở nhất. Còn trong trường hợp Willian muốn ra đi, Sarri có lẽ cũng sẽ không giữ.

Nói về Chelsea, hiện toàn đội đang có mặt tại Dublin để tiếp tục quá trình chuẩn bị trước thềm mùa giải của mình. Sáng nay Chelsea cũng đã có một trận đấu với Arsenal, và họ đã để thua đối thủ cùng thành phố với tỷ số 5-6 trong loạt sút luân lưu.

Video tài năng của Willian

Kỳ Anh | 10:15 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục