Sarri nói điều thật lòng về mối tương tác giữa Higuain và Hazard

09:40 Thứ bảy 09/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đã có những lời nhận xét dành cho tiền đạo tân binh, Gonzalo Higuain.

Chia tay Alvaro Morata và chiêu mộ về Stamford Bridge, cựu vua phá lưới Serie A, Gonzalo Higuain, Chelsea cho thấy rõ mục tiêu cạnh tranh một tấm vé dự Champions League trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Đặc biệt khi Man United đang vươn lên mạnh mẽ và thách thức vị trí của The Blues.

Tuy có trận ra quân không như ý trước Bournemouth nhưng Higuain đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình khi lập cú đúp ở trận đấu gặp Huddersfield. Đáng chú ý hơn, chân sút người Argentina cũng nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với Eden Hazard và giúp người hâm mộ Chelsea yên tâm hơn về hàng công của đội bóng.

Nhận xét về tân binh của The Blues, HLV Maurizio Sarri cho biết: "Tôi hy vọng tôi có thể trở thành một người cha về lĩnh vực bóng đá với Higuain. Và thực tế, tôi rất vui khi mình với Higuain đều có sự đồng điệu về suy nghĩ.

Sarri:

HLV Sarri đánh giá cao khả năng kết hợp giữa Higuain và Hazard.  

Cậu ấy rất phù hợp với triết lý bóng đá của tôi và điều cậu ấy cần lúc này chỉ là sự tự tin. Tôi tin cậu ấy sẽ có một nửa sau mùa giải thành công. Nếu bạn để ý, bạn có thể thấy giữa Gonzalo Higuain và Eden Hazard đã có một sự liên kết tuyệt vời. Họ có cùng ngôn ngữ với trái bóng và tôi tin Higuain sẽ là sự bổ sung quan trọng với Chelsea". 

Phi Yến | 07:12 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục