Sarri 'nổi cơn lôi đình' vì mục tiêu của M.U và Real thiếu chuyên nghiệp

16:28 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnNội bộ Chelsea đang có dấu hiệu rạn nứt.

Theo kế hoạch, Willian phải trở lại hội quân tại đại bản doanh Chelsea vào thứ Sáu tuần trước, sau khi kết thúc kỳ nghỉ hậu chiến dịch World Cup cùng Brazil. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đã không thể quay lại đúng thời hạn vì không kịp gia hạn hộ chiếu của mình.

Theo The Times, tân HLV The Blues, Maurizio Sarri đã rất tin tưởng Willian tập trung đúng ngày, để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của Chelsea tại Premier League, gặp Huddersfield Town vào ngày 11 tháng 8. Dẫu vậy, việc tiền vệ cánh phải trở lại muộn khiến nhà cầm quân người Ý cảm thấy bực bội.

Sarri thất vọng vì Willian tập trung trễ - Bóng Đá

 Tương lai Willian vẫn đang rất bất định.

Chelsea hiện đang góp mặt tại Dublin, chuẩn bị cho cuộc đụng độ Arsenal trong khuôn khổ International Champions Cup 2018 vào tối thứ Tư, nhưng Willian sẽ không tham gia trận đấu. 

Sự vắng mặt của Willian hoàn toàn trái ngược với thái độ vì tập thể của các đồng đội. Alvaro Morata hiện đã trở về cùng đội, sau khi về Ý chào đón cặp song sinh của mình. Ruben Loftus-Cheek cũng rút ngắn kỳ nghỉ hậu World Cup để tập trung sớm hơn một tuần.

Willian nhiều khả năng sẽ không kịp góp mặt trong trận tranh Community Shield của Chelsea trước Manchester City tại Wembley vào Chủ Nhật tới.

Cầu thủ người Brazil thu hút sự quan tâm từ cả Real Madrid, Barcelona lẫn Manchester United mùa hè này, nhưng Chelsea đã từ chối mọi đề nghị gửi đến.

Nam Tan | 15:35 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục