Sarri: "Kepa đã phạm phải 1 sai lầm lớn"

08:27 Thứ năm 28/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea gửi thông điệp đanh thép đến cậu học trò.

Tiếp đón Tottenham tại Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri quyết định "trảm" Kepa Arrizabalaga, đặt niềm tin ở Willy Caballero trong khung gỗ. Sau cùng, Chelsea vẫn giữ sạch lưới và giành chiến thắng 2-0.

Ở cuộc chạm trán Manchester City cách đây 4 ngày, Kepa đã phản kháng lại mệnh lệnh thay người của Sarri. Hành động này khến anh bị BLĐ Chelsea phạt 1 tuần lương và chỉ có thể góp mặt trong trận derby London trên băng ghế dự bị.

Sarri tiết lộ thời điểm Kepa tái xuất - Bóng Đá

 Sarri loại Kepa.

Phát biểu sau trận, Sarri đã dành những lời chia sẻ về tình hình của cậu học trò. "Đó là quyết định đúng đắn, Kepa đã phạm phải 1 sai lầm lớn." Mirror dẫn lời chiến lược gia người Ý. "Tôi không biết liệu trận đấu tới cậu ấy có góp mặt trong đội hình hay không, nhưng chắc chắn Kepa sẽ trở lại ở 1 trong 2 trận tiếp theo."

Chúng tôi không thể hủy hoại Kepa. Khi bạn còn trẻ, bạn phạm phải các sai lầm. Dù vậy, bạn cũng cần phải hiểu điều mình đã làm."

2 trận đấu tới của Chelsea bao gồm Fulham (Premier League) sau đây 3 ngày và Dinamo Kiyv (Europa League) vào thứ 6 tuần sau. 

Phụng Sồ | 06:20 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục