Sarri: 'Cuối cùng thì tôi cũng đã đánh bại Allegri 1 lần'

20:07 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri đã không giấu được niềm vui của mình khi vượt qua Massimiliano Allegri để giành danh hiệu Panchina d’Oro.

Panchina d’Oro là giải thưởng giành cho HLV xuất sắc nhất mùa giải tại Serie A. Với phong độ hủy diệt của Juventus mùa này, nhiều người từng dự đoán rằng danh hiệu này gần như đã nằm chắc trong tay Allegri.

Sarri: 'Cuối cùng thì tôi cũng đã đánh bại được Allegri 1 lần' - Bóng Đá

 

Tuy nhiên thật bất ngờ, khi kết quả vừa được công bố mới đây, giải thưởng Panchina d’Oro năm nay đã thuộc về Sarri, người đang giúp cho Napoli có được vị trí thứ 2 tại Serie A mùa này. Phát biểu sau khi giành chiến thắng, HLV Sarri đã phấn khích cho biết:

"Thật sự tôi rất hài lòng. Đây là một giải thưởng có ý nghĩa rất lớn dành cho bản thân tôi, vì cuối cùng tôi cũng có một lần kết thúc ở trên Allegri. Thành thật mà nói thì tôi không ngờ đến kết quả này, vì thường giải thưởng này chỉ trao cho những người giành chiến thắng giải đấu."

Theo lịch thi đấu, sau khi lượt trận quốc tế kết thúc thì Napoli sẽ có 2 trận đấu liên tiếp đối với Juventus. Cụ thể vào ngày 03/04, 2 đội sẽ gặp nhau tại Serie A, và tái ngộ nhau sau đó 3 ngày tại bán kết Coppa Italia.

Video phong độ của Napoli mùa này

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:40 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục