Sarri chuẩn bị chào đón 3 sao Juventus quay trở lại

13:47 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian nghỉ ngơi, hàng loạt ngôi sao của Bianconeri đã sẵn sàng quay trở lại tập luyện.

Nhằm hiện thực hóa giấc mơ chinh phục danh hiệu UEFA Champions League, Juventus đang tiến hành cải tổ đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Bianconeri đã có 8 bản hợp đồng mới, bao gồm Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demiral, Cristian Romero, Aaron Ramsey, Matthijs de Ligt, Hamza Rafia và Gianluigi Buffon. Việc mua sắm chắc chắn vẫn chưa dừng lại khi trong tay Giám đốc thể thao Fabio Paratici còn có 1 bản danh sách rất dài, với những cái tên như Matthijs de Ligt, Mauro Icardi, Romelu Lukaku…

Sarri đón Juan Cuadrado và Bentancur trở lại - Bóng Đá

 Rodrigo Bentancur sắp quay trở lại Juventus.

Mới đây, Juventus đã hoàn tất chuyến du đấu tại châu Á của mình. Xét về mặt kết quả, HLV Maurizio Sarri chắc chắn không cảm thấy hài lòng bởi đội bóng của ông không thể giành chiến thắng trước Inter Milan, Tottenham Hotspur và các ngôi sao K-League trong 90 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, lối chơi của vị chiến lược gia 60 tuổi đã bắt đầu được định hình và các Juventini hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự thành công của Bianconeri dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng Chelsea.

Sắp tới, Juventus của Sarri sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn. Theo calciomercato.com, Paulo Dybala, Rodrigo Bentancur và Juan Cuadrado sẽ quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tuần sau. Ba cái tên này vừa kết thúc kì nghỉ của mình sau khi phải thi đấu tại Copa America 2019, nơi đội chủ nhà Brazil đã bước lên ngôi vô địch.

Faro | 13:00 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục