Sarri chính thức lên tiếng về tương lai của Fabregas

10:32 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước rất nhiều câu hỏi về tương lai của Cesc Fabregas tại Chelsea, HLV Maurizio Sarri cũng đã đưa ra những cảm nghĩ thẳng thắn của bản thân.

Trong mùa giải năm nay, Cesc Fabregas đã không nhận được quá nhiều sự trọng dụng từ HLV Maurizio Sarri. Thay vào đó vị chiến lược gia người Italia lại đạt nhiều niềm tin hơn vào cậu học trò đã cùng rời Napoli để chuyển tới Anh thi đấu đó là Jorginho.

Sarri chính thức lên tiếng về tương lai của Fabregas  - Bóng Đá

 Với Sarri, Cesc Fabregas rất quan trọng tại Chelsea.

Nhiều nguồn tin cho biết Cesc Fabregas đang rất bất mãn vì điều này, và bản thân anh cũng đã âm thầm tìm kiếm một điểm đến mới để có thể được ra sân nhiều hơn trong tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên trang chủ của Chelsea, HLV Sarri cũng đã có những chia sẻ rất thắng thắn về cựu đội trưởng của Arsenal:

"Ở vị trí này (tiền vệ điều phối), chúng tôi chỉ có 2 người duy nhất đó là Jorginho và Fabregas. Sẽ là một vấn đề rất lớn với tôi nếu không có Cesc. Tôi muốn anh ấy ở lại."

"Tôi không hế biết quyết định cuối cùng của Cesc, cũng như quyết định của đội bóng. Nếu Cesc ra đi, tôi nghĩ chũng tôi sẽ phải mua một cầu thủ khác thay thế. Đó không phải là điều dễ dàng, vì Cesc là một cầu thủ có kỹ thuật rất tốt. Trên TTCN hiện nay rất khó có thể tìm được ngươi như anh ấy."

Video tài năng của Cesc Fabregas

Kỳ Anh | 09:50 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục