Sarri chỉ ra điều Hazard đã SAI trước West Ham

08:22 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea nhận xét thẳng thắn về cậu học trò.

Tối qua, trong khuôn khổ Vòng 6 Premier League, Chelsea làm khách của West Ham trong trận derby thành London. Không được đánh giá cao trước trận nhưng đoàn quân do Manuel Pellegrini dẫn dắt đã gây ấn tượng mạnh, khi chặn đứng mạch 5 trận toàn thắng của The Blues. Hàng phòng ngự đội chủ nhà thi đấu vững vàng và bẻ gãy mọi nỗ lực khoan phá phía đối thủ xuyên suốt 90 phút.

Bất chấp đóng góp đến 5 bàn và 2 đường kiến tạo từ đầu mùa, trụ cột Eden Hazard đã trải qua ngày đáng quên khi không thể tạo ra đột biến. Nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Maurizio Sarri nhận định anh đã không bắt nhịp tốt trong hiệp một. 

Sarri lý giải lý do Hazard siđa trước West Ham - Bóng Đá

 Hazard bị kiềm tỏa.

"Hazard không thể hiện nhiều trong hiệp một." Metro dẫn lời Sarri. "Cậu ấy chơi tốt hơn trong hiệp hai. Rất khó để triển khai bóng trung lộ. Họ đã cắt rất tốt mọi đường chuyền đến Giroud. Hazard chơi hay trong 25 phút cuối, thiên về hành lang phải hơn là bên trái, nhưng thế trận hôm nay thực sự rất khó khăn cho tiền đạo và 2 cầu thủ chạy cánh."

Ở trận đấu hôm qua, Olivier Giroud đã bị phong tỏa hoàn toàn. Tiền đạo người Pháp chỉ chạm bóng vỏn vẹn 24 lần, trước khi rời sân nhường chỗ cho Alvaro Morata ở phút thứ 65.

Nam Tan | 07:10 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục