Sarri chỉ ra điểm Chelsea cần cải thiện

07:02 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù vừa giành chiến thắng trước Cardiff City, HLV Maurizio Sarri cho biết ông vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của đội bóng.

Trong trận đấu thuộc vòng 5 Premier League tiếp đón Cardiff City trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã nhập cuộc có phần bị động khi để đối thủ vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Sol Bamba.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Eden Hazard với một cú hat-trick cùng pha dứt điểm không thể cản phá đến từ Willian đã giúp The Blues lội ngược dòng giành chiến thắng 4-1.

Với kết quả này, Chelsea đang tạm thời ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng với thành tích toàn thắng 5 trận, ghi 15 điểm, có 14 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri cho biết ông vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của đội bóng và The Blues còn phải cải thiện thêm nhiều điều.

Sarri chỉ ra điểm Chelsea cần cải thiện - Bóng Đá

HLV Sarri cho rằng Chelsea vẫn cần phải học hỏi thêm cách xây dựng một hàng thủ chắc chắn. 

Cụ thể, chiến lược gia người Italia cho hay: "Trận đấu vừa rồi, Cardiff cho thấy họ rất sắc sảo trong tấn công và chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa lối chơi phòng ngự.

Quá trình đó sẽ không thể diễn ra nhanh chóng nhưng tôi nghĩ Chelsea có thể làm được. Có đến 8 cầu thủ chỉ vừa tập trung cùng đội lúc đầu tháng 8, do đó, việc hàng thủ có nhiều vấn đề phát sinh cũng không phải chuyện bất ngờ.

Chúng tôi có thể giải quyết những vấn đề trong khâu ghi bàn nhưng với việc phòng ngự, đội bóng không được phép phạm phải sai lầm. Tôi mong rằng các cầu thủ có thể hiểu được điều đó". 

Phi Yến | 06:01 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục